หน้าเว็บ

29 ส.ค. 2554

ผู้ช่วยแพทย์ค่ายวชิราวุธ4 ยิงตัวตาย

ss="separator" style="clear: both; text-align: center;">

ผู้ช่วยแพทย์ ร.พ.ค่ายวชิราวุธ กองทัพ 4 ยิงตัวตาย คาลานกีฬาหมู่บ้านจัดสรร 2 นัดซ้อน ตร. มึน เหตุ ผู้ตายลั่นไกถึง 2 ครั้ง

พ.ต.ท.ไพรัช ทองฉิม สารวัตรเวร สภ.ย่อยปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองวิทยาการ เขต 43 นครศรีธรรมราช แพทย์และมูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปชันสูตรผู้เสียชีวิตเหตุยิงตัวตายที่ลานกีฬาหมู่บ้านสุวรรณภูมิ ถ.อ้อมค่าย ต.ปากพูน อ.เมือง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ จ.ส.อ.คมสัน คงทน อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 320/17 ม.5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในสภาพนุ่งกางเกงขาก๊วยขายาว สีขี้ม้า ไม่สวมเสื้อ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่อกด้านซ้าย 2 นัด และพบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ที่หว่างขา 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบว่า จ.ส.อ.คมสัน เป็นผู้ช่วยแพทย์อยู่ห้องผ่าตัดโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุได้ออกจากบ้าน ซึ่งอยู่หลังหมู่บ้านดังกล่าว เพื่อไปออกกำลังกายที่ลานกีฬาของหมู่บ้าน ระหว่างนั้นมีคนได้ยินเสียงปืนดังติดต่อกัน 2 นัดซ้อน เมื่อออกไปดูพบร่างของ จ.ส.อ.คมสัน นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว

อย่างไรก็ตาม การยิงตัวตายถึง 2 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่มีความเห็นแตกต่างกันและเป็นข้อสงสัยเป็นอย่างมาก บางคนระบุว่ายิงนัดแรกอาจจะยังมีสติจึงยิงนัดที่สอง ขณะที่อีกฝ่ายเชื่อว่าการยิงตัวเองเข้าจุดสำคัญนั้น แค่นัดเดียวก็หมดสติไม่สามารถยิงนัดที่สองได้ เจ้าหน้าที่จะเร่งหาปมการเสียชีวิตครั้งนี้อย่างเร่งด่วน


http://news.sanook.com/1051653-ผู้ช่วยแพทย์ค่ายวชิราวุธกองทัพ4-ยิงตัวตาย.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น