หน้าเว็บ

29 ส.ค. 2554



พ่อและแม่เลี้ยงชาวอเมริกันใจโหด ขังลูกชายในห้องที่ร้อน และไม่ให้ดื่มน้ำจนเสียชีวิต เหตุขโมยสายกีต้าร์พี่ชาย และปัสสาวะรดที่นอน

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ไมเคิล เรย์ และทีน่า มาเรีย อัลเบอร์สัน จากเมืองดัลลาส รัฐเท็กซัส ได้ลงโทษลูกชาย โจนาธาน เจมส์ วัย 10 ขวบ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยการขังในห้องนอนอบอ้าวและไม่ให้ดื่มน้ำเลย เพราะต้องการลงโทษที่ก่อนหน้านี้ลูกชายขโมยสายกีต้าร์พี่ชาย แถมยังปัสสาวะรดที่นอนอีก ซึ่งในระหว่างนั้น โจเซฟ ผู้เป็นฝาแฝดของโจนาธานได้พยายามนำน้ำไปให้ฝาแฝดของตัวเอง แต่ก็กลัวว่าจะถูกลงโทษ อีกทั้งแม่เลี้ยงก็ได้ห้ามปรามเขาไว้ เขาจึงไม่กล้าทำอะไรเลย

ตลอดเวลาที่ถูกลงโทษ โจนาธานต้องอยู่ในห้องนอนที่อบอ้าว และในช่วงนั้นเป็นช่วงที่คลื่นความร้อนแผ่ปกคลุมสหรัฐ อากาศร้อนจัด ทำให้โจนาธานหิวกระหายมากขึ้นกว่าปกติ เขาต้องทรมานกับอาการขาดน้ำจนจับไข้ กระทั่งผ่านไป 5 วัน โจนาธานก็เสียชีวิตลง และก่อนที่จะเสียชีวิตนั้น แม่เลี้ยงของเขาก็ได้นำตัวเขาไปแช่น้ำในอ่างอาบน้ำ เพราะเห็นว่าตัวร้อนมาก แต่โจนาธานไม่มีเรี่ยวแรงและเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมพ่อและแม่เลี้ยงใจโหดมาดำเนินคดีแล้ว โดยอาจได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 99 ปีเลยทีเดียว


http://hilight.kapook.com/view/62303

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น