หน้าเว็บ

5 ก.ย. 2554

เมี่ยง ลาวงการ เป็นแอร์ฯ เลื่อนแต่งนักบินต้นปีหน้า




ออกอาการดี๊ด๊า เมี่ยง อติมา ธนเสนีวัฒน์ เพราะได้ฤกษ์แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักบิน พ็อค อำมฤต สันตกุล แน่นอนแล้ว หลังทั้งคู่แอบหมั้นเงียบไปเมื่อหลายเดือนก่อน แจงเหตุต้องเลื่อนงานแต่งไปเป็นต้นปีหน้า เนื่องจากติดงานไว้ทุกข์พระศพเจ้าฟ้าเพชรรัตนฯ ไม่เหมาะสมจัดงานรื่นเริง งานนี้เรียกว่าดวงความรักก็พุ่งปรี๊ด นอกจากนั้น สาวเมี่ยง ได้แย้มว่าใกล้จะได้เป็นแอร์โฮสเตสสมใจแล้ว

"ตอนนี้ก็เริ่มสอบแอร์โฮสเตส เหลือแค่ขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ คือรอเทรนเสร็จแล้วก็บินเลย ก็เป็นอาชีพที่ใฝ่ฝันเหมือนกันค่ะ ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำดู (อย่างนี้ก็จะมีเวลาทำงานในวงการน้อย?) ก็อาจจะน้อยลง อย่างที่บอกว่าเมี่ยงอยู่ตรงนี้มาสิบปีแล้ว คือพี่ยุ้ยอาจจะมาเปิดโรงเรียนสอนการแสดงด้านหน้า แล้วเมี่ยงอาจจะอยู่ด้านหลัง คือไม่ได้ค่อยมาอยู่ด้านหน้ากับพี่ยุ้ยแล้วตอนนี้ พอเวลาเราแต่งงานไปก็อยากมีครอบครัว อยากทำงานประจำค่ะ วงการก็ไม่ได้ทิ้งอาจจะมีให้เห็นบ้าง แต่อาจจะนานๆ ทีค่ะ"


ส่วนเรื่องงานแต่งอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน "สถานที่ได้แล้ว ฤกษ์คงต้องเลื่อนไปเป็นปีหน้าค่ะ เพราะว่าติดงานพระศพ สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี อยู่ในช่วงไว้ทุกข์อยู่ค่ะ คิดว่าควรงดงานรื่นเริงก่อนค่ะ คิดว่าปีหน้าน่าจะประมาณต้นปีไม่มกราคมก็คงกุมภาพันธ์ค่ะ แล้วเดี๋ยวจะบอกพี่ๆ อีกทีหนึ่งว่าวันไหน แต่ว่าสถานที่ได้แล้วค่ะ เป็นอาคารแปดสิบปี กองทัพอากาศ (ตื่นเต้นไหม?) ตอนแรก ๆ ตื่นเต้นค่ะ อีกไม่กี่เดือน แต่พอเลื่อนไปหน่อยก็โอเคมีเวลาเตรียมงาน เตรียมของขวัญและอะไรหลายๆ อย่าง จริงๆ แล้ว"

"งานเมี่ยงก็ไม่ได้มีอะไรหรูหรามากมาย ก็ไม่ได้มีอะไรแบบว่าอลังการมาก ก็จัดเรียบง่ายมีธีมงานที่ฟังดูอาจจะอลังการแต่ก็ไม่ได้อลังการมากหรอก ก็ให้มันดูเป็นเจ้าหญิงเพื่อนๆ แฟนเขาแต่งชุดเป็นเครื่องแบบกัน ก็เลยให้แบบเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายคู่กันแล้วกัน แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะ ก็ประหยัดๆ ค่ะ อยากให้มีเพื่อน ๆ มีคนที่เรารักมาร่วมแสดงความยินดีด้วยมากกว่าค่ะ"



http://news.sanook.com/1053009-เมี่ยง-ลาวงการ-เป็นแอร์ฯ-เลื่อนแต่งนักบินต้นปีหน้า.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น